Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Chung Cư Lux City Quận 7 Giá Rẻ Nhất TP HCM

Chung Cư Lux City Huỳnh Tấn Phát

Dự Án Lux City Quận 7
Tập Đoàn Đất Xanh Làm Chủ Đầu Tư
Chung-Cu-Lux-City-Quan-7
Chung Cư Lux City Quận 7
Chung Cư Lux City là siêu sản phẩm mới nhất của Đất Xanh Group dành tặng cho khách hàng năm 2015 cùng theo đó là rất nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng mà không thể bỏ qua. 
Chung Cư Lux City đánh dấu 1 bước ngoặt quan trọng khi Tập Đoàn Địa Ốc Đất Xanh Group gia nhập thị trường BĐS vốn đang sôi động tại quận 7 và khu vực Nam Sài Gòn.
Dự Án Lux City tọa lạc tại vị trí đắc địa số 528 Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Thành Phố HCMDự Án Lux City tiền thân trước đây là dự án của Công Ty Cổ Phần Thế Kỷ 21 đã được Địa Ốc Đất Xanh chính thức hoàn tất các giấy tờ và thủ tục chuyển nhượng, bàn giao vào tháng 5/2015 với 2 loại là Cao Ốc Văn Phòng Thương Mại & Căn Hộ Cao Cấp
Chủ Đầu Tư Chính Dự Án Lux City Quận 7 : Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Phát Triển Địa Ốc Đất Xanh
Diện Tích Xây Dựng Chung Cư LuxCity : 7500m2
Mật Độ Xây Dựng Dự Án Lux City : 37,5%
Số Căn Hộ Chủ Đầu Tư Bán Ra : 432 Căn Hộ Chung Cư Lux City
Vị Trí Đắc Địa : số 528 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM.

VỊ TRÍ CHUNG CƯ LUX CITY Đất Xanh QUẬN 7

Chung Cư Lux City Quận 7 tọa lạc tại vị trí quan trọng và đắc địa tại số : 528 Đường Huỳnh Tấn Phát,P. Bình Thuận, Quận 7 kết nối toàn khu vực Nam Sài Gòn TP HCM với Quận 2 đang có động lực phát triển mạnh mẽ hơn tất cả các quận khác bao giờ hết.
Chung Cư LuxCity cách quận 1 chỉ 10 phút đi xe máy tương đương với khoảng cách 4km
Chung Cư Lux City nằm ngay vị trí trung tâm hành chính văn phòng quan trọng của quận 7 & Quận 2
Chung Cư Lux City nằm ngay ngã 4 giữa đường Nguyễn Thị Thập & đường Huỳnh Tấn Phát
Chung Cư Lux City nằm ngay bên cạnh Sông Sài Gòn & Cầu Phú Mỹ nối liền quận 7 và quận 2.
* Với quy định chấp thuận phê duyệt dự án khu Đô Thị Mới Nam Sài Gòn từ năm 1995 đến ngày nay, đây là 1 bước chuyển mình tích cực khi hàng loạt các phương diện đặc biệt về tài chính, kinh tế, đô thị hóa tại Thành Phố HCM và vùng kinh tế phía Nam có thêm 1 động lực phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Khu Nam Sài Gòn đã nhanh chóng biến đổi thành 1 thành phố cực kỳ kiểu mẫu, văn minh, hiện đại, sầm uất bậc nhất khi hệ thống hạ tầng giao thông đã được hoàn chỉnh thông suốt giúp thuận tiện giao thương giữa các quận với nhau.
TIỆN ÍCH DỰ ÁN LUX CITY QUẬN 7
Dự Án LuxCity Huỳnh Tấn Phát được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp của đất nước SINGAPORE gồm khu phức hợp Văn Phòng & Căn Hộ kết hợp với đầy đủ các yếu tố xa hoa nhất dành cho khách hàng yêu quý :
+ Hồ Bơi Cao Cấp.
+ Siêu Thị Mua Sắm Cao Cấp.
+ Phòng Sinh Hoạt & Giải Trí.
+ Phòng Tập Thể Dục & Thể Thao.
+ Trung Tâm Mua Sắm Hiện Đại Bậc Nhất.
Chung-Cu-Lux-City-Quan7
Chung Cư Lux City Quận 7
* VỚi 1 tầm nhìn thiết kế hiện đại, cao cấp, văn minh trong tương lai được áp dụng theo mô hình chuẩn các nước tiến tiến phát triển như SINGAPORE, HỒNG KÔNG,MA CAO…nhưng vẫn đem đến những không gian xanh thoáng mát, không khí trong lành, tiện nghi cho dân cư sinh sống khu vực quanh đây.
+ Hiện nay tại khu vực Nam Sài Gòn đã rất nổi tiếng với các công trình kiến trúc tạo điểm đặc trưng cho khu vực như Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Số 1 Tại Việt Nam – Phú Mỹ Hưng, kề bên đó là các tiện tích cao cấp khác như Bệnh Viện FV, Đại Học Quốc Tế RMIT, Siêu Thị Cao Cấp Lotte Mark, …..đã đi vào hoạt động và đem đến rất nhiều thuận lợi cho cư dân sinh sống khu vực quanh đây.
MẶT BẰNG DỰ ÁN LUXCITY QUẬN 7
Chung Cư LuxCity được thiết kế dựa trên kiến trúc hiện đại của phong cách SINGAPORE nên tất cả các căn hộ đều được chăm chút đến từng chi tiết để mang đến cho khách hàng 1 ấn tượng sâu sắc nhất và lôi cuốn nhất.
Với thiết kế hiện đại + gần gũi thiên nhiên tạo những mảng xanh ấn tượng và hài hòa , Chung Cư Lux City mang đến cho khách hàng 1 không gian gần gũi với thiên nhiên trong lành và tuyệt vời nhất.

Chung-Cu-Lux-City-Quan-7
Chung Cư Lux City Quận 7
 Chung Cư Lux City Quận 7
Đẳng Cấp & Thịnh Vượng
0909 575 689

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét